(04) 22 132 333 – 0978174847

Số 1, Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm khám & điều trị bệnh Sơn Dược Tây Bắc

Khó khăn cho việc đạt cực khoái ở phụ nữ nguyên nhân do đâu

Gần 1/3 phụ nữ có thể có vấn đề với cực khoái (đạt đỉnh cao của sự kích thích tình dục) và hơn 2/3 số phụ nữ gặp khó khăn khi trải qua một cơn cực khoái khi giao hợp.

Nguyên nhân gây khó khăn cho việc đạt cực khoái
- Về thể chất: Chưa đủ kích thích để có thể đạt được khoái cảm, có thể là màn dạo đầu không có, quá ngắn hoặc chưa đủ. Cũng có thể do chấn thương hoặc tai nạn làm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục gây khó khăn trong quan hệ.
- Về tâm lý: Do cẳng thẳng hoặc lo lắng về một vấn đề nào đó dẫn đến việc mất tập trung khi đang giao hợp. Đang bị stress hoặc trầm cảm. Người theo tôn giáo, có những suy nghĩ tội lỗi liên quan đến tình dục.
Biện pháp khắc phục
- Đầu tiên không được suy nghĩ đến việc có chắc là đạt được cực khoái hay không, không đặt ra mục tiêu phải đạt được cực khoái trong tất cả các lần quan hệ tình dục.

- Nam giới nên chắc chắn mình đang làm đủ việc khơi dậy và đánh thức ham muốn tình dục của bạn tình bằng một màn dạo đầu hoàn hảo. Các cặp vợ chồng nên thảo luận với nhau trước để có thể hiểu nhau và thống nhất cách thức quan hệ để đạt được cực khoái.
- Hãy thử quan hệ tình dục khi cả hai vợ chồng bạn đã sẵn sàng, khi mà cả hai không mệt mỏi, không tức giận hay bị bất kỳ một căn bệnh nào. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái để tận hưởng những ham muốn tình dục của bản thân cũng như những khoái cảm mà bạn tình mang lại.
- Kích thích âm vật bằng việc nhẹ nhàng chạm vào và vuốt ve âm vật trước hoặc trong khi giao hợp. Đây là một cách làm bình thường nhưng rất hiệu quả giúp tạo ra cực khoái của phụ nữ.
- Rào cản lớn nhất đối với cực khoái của phụ nữ là tinh thần bị phân tâm, vì thế phải loại bỏ ngay những điều mà cô ấy đang suy nghĩ và mang cô ấy trở lại là chính mình. Hãy tạo nên không khí yêu thương nồng nàn và nói cho cô ấy biết bạn tôn trọng, ngưỡng mộ và yêu mến cô ấy như thế nào. Ngay lập tức cô ấy sẽ trở nên tự tin và gợi cảm.
Xem Thêm: chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt và rẻ nhất Hà Nội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter