(04) 22 132 333 – 0978174847

Số 1, Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm khám & điều trị bệnh Sơn Dược Tây Bắc

Nỗi lòng của đàn ông khi chật vật lên đỉnh...

Một tờ báo mạng MSNBC của Mỹ cho hay, nam giới đừng nghĩ là lần nào “yêu”cũng “lên đỉnh” được. Chuyên gia về nam nữ học Brian Alexander ở bang California Mỹ cho biết có những trường hợp nam giới vẫn không lên đỉnh được hoặc không cảm thấy thỏa mãn lúc “xuất binh”.

Điều này sở hữu can hệ tới các bệnh ở nam giới như: yếu sinh lý, phì đại tuyến tiền liệt, sở hữu chướng ngoại về nam nữ. giả dụ ko được điều trị kịp thời sẽ tác động rất lớn đến tình cảm vợ chồng.
Nỗi lòng của đàn ông khi chật vật… “lên đỉnh”


gần như mọi người đều cho rằng chỉ sở hữu đàn bà mới gặp trắc trở trong việc “lênh đỉnh”, còn nam giớ ít bị tác động hơn. thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Theo Bian Alexander còn liệt kê ra 4 trường hợp thường gặp khiến cho nam giới khó lên đỉnh như sau:
Trường hợp 1: Tác dụng của thuốc uống

Theo nghiên cứu công nghệ, trong số các người chẳng thể “lên đỉnh” được thì cội nguồn phì đại tuyến tiền liệt có 1 số người uống thuốc trị bệnh cao huyết áp, tâm thần yếu… các dòng thuốc này đã vô tình phá hỏng sự tuần hoàn thường ngày của chu kỳ serotorin trong não, chính vì vậy mà nam giới chẳng thể xuất binh một cách thức thông thường.
Trường hợp 2: Thường gặp ở người với thói quen “tự sướng”

“Chuyện ấy” thường ngày là sự kích thích cọ xát nhẹ nhõm giữa các phòng ban sinh dục của nam và nữ. “Tự sướng” là hình thức cọ xát và kích thích mạnh. nếu như kích thích mang cường độ quá mạnh, rồi tiến hành “yêu” thì hệ quả nó đem đến cũng khá nghiêm trọng, sở hữu thể gây ra thương tổn, chảy máy, đau rát và không thể thỏa mãn được “cuộc yêu”.
Trường hợp 3: Lạm dụng việc khống chế “xuất binh”

Nam giới ở độ tuổi càng cao thì khả năng khống chế thời kì “xuất binh” càng mạnh. Do ham muốn kéo dài thời gian quan hệ nên đã lạm dụng các phương pháp đi kèm, hình thành lên các thói quen xấu, cuối cùng hậu quả mang thể gây ra chứng không xuất tinh trùng.
Trường hợp 4: Do tâm lý nam nữ dị thường gây ra.

Năm 2004, hiệp hội tiết niệu học Châu Âu đã đề ra quan điểm mới đối có trở ngại chức năng sức khỏe giới tính ở nam giới: “Những việc không vui vẻ trong kí vãng sẽ tạo ra một “bóng đen” cho tâm lý và sẽ dẫn tới chức năng giới tính dị thường”. những thể hiện như ly hôn, thái độ đối có “chuyện ấy”, đối mặt mang những điều dị kì đó…, đều với thể khiến nam giới ko để “lên đỉnh” và mô tả trực tiếp nhất là chẳng thể xuất binh.a

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter