(04) 22 132 333 – 0978174847

Số 1, Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm khám & điều trị bệnh Sơn Dược Tây Bắc

Bệnh viêm niệu đạo nếu không xử lý kịp thời có nguy hiểm không?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người bệnh. Muốn biết viêm niệu đạo có nguy hiểm không cần biết bệnh do nguyên nhân nào gây ra.

Viêm niệu đạo không xử lý kịp thời có nguy hiểm không?

Các chuyên gia nam khoa nói rằng viêm niệu đạo ở nam giới ảnh hưởng ít nhiều đến hệ bài tiết nước tiểu và chức năng sinh dục của nam giới.


Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý ở mỗi người mà mức độ ảnh hưởng và nguy hiểm là khác nhau.

- Với trường hợp thông thường do vệ sinh kém thì mức độ nhẹ hơn hẳn. Người bệnh chỉ cần dùng kháng sinh tiêu viêm và vệ sinh sạch sẽ là hết bệnh.

- Trường hợp viêm niệu đạo do trải qua các cuộc phẫu thuật. Cần dùng kháng sinh, chấn chỉnh lại chức năng các bộ phận bằng các phương pháp theo chỉ dẫn của bác sĩ. từ đó sẽ kéo theo bệnh sẽ tự hết.

- Viêm niệu đạo do bệnh đường tình dục. Đáng chú ý là lậu cầu khuẩn. Đây là trường hợp nguy hiểm cần xử lý gấp ngay từ khi viêm niệu đạo cấp tính do nhiễm cầu khuẩn lậu. Nếu để bệnh kéo dài bộ phận sinh dục sẽ bị phá hủy nặng nề, chức năng sinh sản giảm, có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng nghiêm trọng về mọi mặt, sức khỏe, tinh thần của người bệnh.

Vì vậy, người bệnh cần phát hiện nguyên nhân gây bệnh bằng cách đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để tìm ra "thủ phạm" gây bệnh và xử lý ngay tránh để bệnh diến biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

1 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter