(04) 22 132 333 – 0978174847

Số 1, Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm khám & điều trị bệnh Sơn Dược Tây Bắc

3 loại thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư vú

Một căn bệnh khá nguy hiểm ở chị em phụ nữa đó là ung thư vú. Tuy nhiên, chúng ta có thể phòng ngừa được bệnh này nhờ vào thói quen ăn uống khoa học. 
Ung thư vú có thể dẫn đến chết người. Một tổ chức Y tế thế giới đã dự đoán rằng vào năm 2020 thì tỷ lệ mắc ung thư vú raatscao, cứ 8 người phụ nữa sẽ có một người mắc phải chứng ung thư vú. 

Đây là một căn bệnh khá nguy hiểm và phức tạp. Có rất nhiều yếu tố tạo nên căn bệnh này như cách sống, chế độ dinh dưỡng... Bệnh này có thể phòng ngừa và kiểm soát triệt để bằng cách xây dựng thói quen sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng đầy đủ, hạn chế rượu bia, kiểm soát cân nặng, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Dưới đây là 3 loại thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư vú ở nữ giới. Chị em cần chú ý để tăng cường dinh dưỡng, phòng tránh căn bệnh nguy hiểm này.


Theo một nghiên cứu về sức khỏe giới tính cho thấy rằng bí có tác dụng rất tốt đến bộ ngực của chị em phụ nữ. Trong bí có chất  Beta-carotene, các sắc tố đỏ, cam, có tác dụng vô cùng hữu ích trong việc giảm nguy cơ mắc u, ung thư vú ở phụ nữ.

Các loại thực phẩm từ đậu nành

Hiệp hội Y khoa Mỹ cho biết rằng, các loại thực phẩm từ đậu lành không chỉ tốt cho tuyến tiền liệt của nam giới mà nó còn có tác dụng phòng ngừa ung thư vú, giảm tỷ lệ tử vong, giảm tỷ lệ tái phát bệnh.
Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn khoảng 11gr các loại thực phẩm từ đậu lành sẽ có hiệu quả chống ung thư mạnh mẽ. 

Kiwi

Trong quả Kiwi có chứa hàm lượng vitamin C rất cao, cao hơn 4-12 lần trong cam, và cao hơn gấp 60 lần trong nho. Quả Kiwi có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư vú ở phụ nữ. 
Ngoài ra, trong xoài có chứa hàm lượng polyphenol rất cao, đặc biệt là tannin (polyphenol) có thể phá vỡ sự phân chia của tế bào ung thư. Vậy xoài được coi là một thần dược giúp chống u thư vú ở phụ nữ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter