(04) 22 132 333 – 0978174847

Số 1, Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm khám & điều trị bệnh Sơn Dược Tây Bắc

Hỏi giá thuốc sơn dược đặc trị phì đại tiền liệt tuyến?

Sơn dược đặc trị phì đại tuyến tiền liệt là một bài thuốc an toàn, hiệu quả nhất hiện nay trong việc điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Mỗi người có một cơ địa riêng và tình trạng bệnh, kích thước khối u ở tuyến tiền liệt là khác nhau nên thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau, giao động trong khoảng 4-6 tháng, vì vậy, giá của mỗi liệu trình điều trị bệnh cũng khác nhau, giao động từ 1,8 đến 2,4 triệu đồng/tháng điều trị.

 
Bài thuốc dân tộc Sơn dược đặc trị phì đại tuyến tiền liệt được chiết xuất từ các loại dược liệu quý trong tự nhiên được nuôi trồng và bảo tồn ở Trung tâm nghiên cứu thuốc của Trung tâm Sơn Dược Tây Bắc ở Sốp Cộp, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức độ an toàn, không có tác dụng phụ của các thành phần thảo dược có trong bài thuốc này.

Để biết chính xác tình trạng bệnh, kích thước khối u tuyến tiền liệt để có phương pháp điều trị chính xác, liệu trình bài thuốc phù hợp với mình, bạn hãy liên hệ trung tâm khám và chữa bệnh nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Trung tâm nghiên cứu: Thị trấn Sốp Cộp, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La
Trung tâm khám & chữa bệnh: Số 1, Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại:  (04)2 212 7979 và 0965 728 153
Mail: sonduoctaybac@gmail.com
Website: www.sonduoctaybac.com

4 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter